Tai game mien phi | Tai Game Miễn Phí | http://taigamemienphivemay.net/ | Tai Game Ban Sung Mien Phi | Tai Game Dau Truong Thu | Tai Game Truy Kich

TAI GAME HOT TRONG TUẦN
tai game mien phi

Tải Game Samurai

Trong game bạn sẽ vào vai kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh...
Tải cho AndroidTải cho Java
tai game mien phi cho dien thoai cam ung

Ai Là Triệu Phú

Ngồi chiếc ghế nóng với biên tập viên Lại Văn Sâm đầy hài hước, thử tài với kho câu hỏi đồ sộ của game Ai Là Triệu Phú.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tải Ứng Dụng Google Map

Ứng Dụng Google Map - Tiết Kiệm Thời Gian


Trước đây nếu chúng ta đi du lịch cần phải mang bản đồ với la bàn nhưng giờ đây bạn không cần phải sử dụng những thứ đó nữa thay vì đó mà ứng dụng google map ra đời. Chỉ cần điện thoại bạn có két nốt GPRS là có thể sử google map một cách dễ dàng. Bạn có thể thoải mái tra cứu đường đi, địa điểm ăn uống vui chơi chỉ với vài thao tác nhẹ trên điện thoại của bạn.

ung-dung-google-map
Ứng-dụng-google

Đã qua những lúc mà chúng ta phai thức khuya để mò những đường khó đi và vạch vào bản đồ và hôm sau mở bản đồ ra đi theo nhưng sẽ rất khó cho bạn. Mọi việc sẽ đơn giản hơn khi đã có google map trong tay. Còn đợi chờ gì nữa mà không tải ứng dụng điện thoại google map cho dế yêu của bạn.

Tải -ứng-dụng-google-map


  • Ứng Dụng Google Map Miễn Phí

Trong phiên bản này google map đã cập nhập rất nhiều địa điểm và địa danh mới. Với tính năng bản đồ trong các tòa nhà mới được cập nhập. Người dùng có thể thoải mái tìm đường nhưng có vẻ điều đó không còn quan trọng nữa vì đã có google map rồi. Cùng nhau tải google map về nhé! 



Đăng nhận xét

http://blogsiteslist.com