Tai game mien phi | Tai Game Miễn Phí | http://taigamemienphivemay.net/ | Tai Game Ban Sung Mien Phi | Tai Game Dau Truong Thu | Tai Game Truy Kich

TAI GAME HOT TRONG TUẦN
tai game mien phi

Tải Game Samurai

Trong game bạn sẽ vào vai kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh...
Tải cho AndroidTải cho Java
tai game mien phi cho dien thoai cam ung

Ai Là Triệu Phú

Ngồi chiếc ghế nóng với biên tập viên Lại Văn Sâm đầy hài hước, thử tài với kho câu hỏi đồ sộ của game Ai Là Triệu Phú.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tải Game Lính Đánh Thuê

Lính Đánh Thuê - Biệt Đội Đánh Thuê


Lính đánh thuê được mô tả theo một bộ phim cùng tên hấp dẫn của hollywood. Bộ phim đã quay tụ những giàn diễn viên nổi tiếng như lý liên kiệt và những tài tử hollywood. Lính Đánh thuê còn có tên gọi khác là biệt đội đánh thuê, Đồ họa và cốt truyện của game đã làm cho game hấp dẫn hơn. Không những thế những hiệu ứng vật lý, cháy nổ cũng tô điểm nổi bật cho biệt đội đánh thuê.


Tham gia vào game bạn sẽ vào vai một anh chàng biệt kích lính đánh thuê, bạn sẽ phải vượt ra những thử thách không hề khó mà cũng không hề đơn giản chút nào, có rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn đang chờ đón bạn, còn còn trừ gì nữa mà không tham gia vào game mien phi này. Rất đơn giản chỉ với một cú pháp tải về là bạn đã có một game rất vui và bổ ích rồi.

  • Lính đánh thuê - game hành động 


Với những đặc điểm nổi bật của trò chơi như hiệu ứng cháy nổ, và nhiệm vụ phong phú sẽ giúp cho người chơi không nhàm chán khi chơi game lính đánh thuê, và nhiều kỹ xảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái và cực kỳ phấn khích. Hãy thả mình vào trong trò chơi và tận hưởng mỗi khi bạn có thời gian rảnh dỗi nhé!

Xem thêm: PES 2014 | Game Java




Đăng nhận xét

http://blogsiteslist.com