Tai game mien phi | Tai Game Miễn Phí | http://taigamemienphivemay.net/ | Tai Game Ban Sung Mien Phi | Tai Game Dau Truong Thu | Tai Game Truy Kich

TAI GAME HOT TRONG TUẦN
tai game mien phi

Tải Game Samurai

Trong game bạn sẽ vào vai kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh...
Tải cho AndroidTải cho Java
tai game mien phi cho dien thoai cam ung

Ai Là Triệu Phú

Ngồi chiếc ghế nóng với biên tập viên Lại Văn Sâm đầy hài hước, thử tài với kho câu hỏi đồ sộ của game Ai Là Triệu Phú.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tải Game Cướp Đường Phố VICE CITY

Vice City - Cướp Đường Phố


Grand Theft Auto Vice City là một game phưu lưu hành động được phát hành cũng khá lâu bởi hãng Rockstar North ở Anh. Game Vice City được lấy cảm hứng từ một thành phố Miami của Mỹ. Câu chuyện này kể về một anh chàng sau khi ra tù thì anh đã làm ăn một vụ thất bại, Anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình, Hãy đến và thưởng thức game offline dành cho android này.

tai game vice city
Game-vice-city

Trò chơi lúc khung cảnh của một thành phố rất nhộn nhịp, cũng giống các trò chơi khác thì vice city bao gồm các yếu tố của game đua xe, game bắn súng trong một thế giới mở. Trong vice city miễn phí bạn sẽ nhập vai vào một anh chàng và đi làm từng nhiệm vụ để lấy công chuộc tội cũng như để cứu vợ con mình khỏi ông chùm ma túy.
tai game mien phi
vice-city-miễn-phí

  • Vice City Phá Đảo Thế Giới Ảo

Game có đồ họa 3D trông rất bắt mắt, bạn sẽ được tung tăng khắp nơi trong thành phố và điều đặc biệt là bạn có thể đi bất cứ chiếc xe nào. Nhưng bạn phải cẩn thận khi bạn đi cướp xe hay đánh người là bạn sẽ bị tội và cảnh sát sẽ đuổi theo để vay bắt bạn. Còn trần trừ gì nữa mà không tai game mien phi vice tiny này về và thưởng thức cùng anh chàng Tommy Vercetti.


Xem thêm: Game Samurai

Đăng nhận xét

http://blogsiteslist.com