Tai game mien phi | Tai Game Miễn Phí | http://taigamemienphivemay.net/ | Tai Game Ban Sung Mien Phi | Tai Game Dau Truong Thu | Tai Game Truy Kich

TAI GAME HOT TRONG TUẦN
tai game mien phi

Tải Game Samurai

Trong game bạn sẽ vào vai kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh...
Tải cho AndroidTải cho Java
tai game mien phi cho dien thoai cam ung

Ai Là Triệu Phú

Ngồi chiếc ghế nóng với biên tập viên Lại Văn Sâm đầy hài hước, thử tài với kho câu hỏi đồ sộ của game Ai Là Triệu Phú.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tải Game Hugo

Game Hugo - RETRO MANIA


Cuộc sống giữa gia đình nhà hugo bị đảo lộn khi một ngày anh chàng hugo vào rừng làm việc thì mụ phù thủy Sylar đã bắt cóc vợ con chàng. Không cam chịu được cảnh làm tay sai hugo đã lên đường đi giải cứu vợ con, cũng như muốn cho mụ phù thủy Sylar một bài học. Liệu bạn có phải là người hùng để giải thoái gia đình hugo không. Hãy đến với game Hugo nhé.

tai game mien phi
Game hu go

Trong game hugo thì anh phải chịu mọi sự sai khiến của mụ phù thủy độc ác sylar. Anh sẽ phải vào các đường hầm, mỏ để tìm kim cương, vàng cho mụ ta. Tham gia vào game ta sẽ được hóa thân thành anh chàng hugo và tiếp tục cuộc hành trình giải cứu gia đình mình. Khi chơi game hugo bạn phải nhanh tay nhanh mắt và cố gắng tránh những con quái vật cản trở cuộc hành trình của bạn.

tai game hugo
Mụ phù thủy sylar


  • Game Hugo - Giải Cứu Gia Đình

Bạn sẽ phải đấu đầu với những cạn bẫy chết người và những con quái vật ghê sợ trên đường đi. Với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn thì game hugo sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các bạn. Nhanh tay tai game mien phi hugo và cùng thưởng thức game tùy theo ý muốn của bạn nhé !



Đăng nhận xét

http://blogsiteslist.com